20.12.10

Ha & Hien Wedding

Mình sửa lại bài đăng, post lại mấy ảnh hôm trước size nhỏ quá, mọi người xem rồi chung vui với chúng mình nhé!

























Xin chào tất cả các bẹn thành viên 505111,
chúng mềnh là Haok và Hiềnok

Thân mời các bạn đến dự lễ ăn hỏi và thành hôn của chúng mình
vào thứ 6 ngày 24-12-2010(dương lịch),tại nhà vợ mình (hienok) Nam Điền ,Thành phố Nam Định

Vì đường xa,nên gia đình nhà trai sẽ chuẩn bị xe để việc đi lại được thuận tiện.
Rất mong các bạn thu xếp thời gian về chung vui với chúng mình

Chương trình dự kiến như sau:(đi về trong ngày)
Các bạn đi xe nhà mình chú ý là xe sẽ xuất phát từ cầu Mai Động vào lúc 6h30 sáng thứ 6 ngày 24-12-2010,
  • 9h sẽ nhập đoàn với khách nhà trai tại thành phố Nam Định rồi mới sang nhà gái dự lễ ăn hỏi.
  • Buổi trưa gia đình sẽ chuẩn bị bữa cơm thân mật tiếp đãi mọi người.
  • 3h chiều cùng ngày sẽ là lễ đón cô dâu hiềnok về nhà trai .
  • 17h30 sẽ có mặt tại HN.
Chương trình kết thúc.

Mình có nhờ bẹn Chu Tuấn Anh làm ban tổ chức cho đoàn mình,mọi người cố gắng thu xếp thời gian về đc với 2 đứa mình thì thông báo với BTC để việc tiếp đón cũng như chuẩn bị xe của nhà trai được chu đáo (đăng ký trong ngày thứ 3 nhé-chi tiết chương trình liên hệ với bẹn Chu-0982000896)

Do thời gian này gia đình mình có "chuyện" nên có điều j sơ suất mong mọi người thông cảm
Cám ơn các bạn đã lắng nghe và "thấu hiểu"

Vợ Chồng nhà "Mụn"







0 nhận xét:

About me

K12 khoa kien truc & cong trinh Dai Hoc Phuong Dong.nien khoa' 2005-2010.

Blog List

ArchDaily

  © Blogger template 'The Base' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP