22.7.10

Chúc mừng hạnh phúc Phạm Thành Công & Lý Thu Thủy


Mình xin trân trọng thông báo:

Vào ngày 24/07/2010,thành viên lớp mình-bạn Phạm Thành Công sẽ đưa nàng(Lý Thu Thủy) về dinh
đám cưới được tổ chức tại nhà riêng,TP Hải Dương


Xin chia sẻ 1 số hình ảnh của đôi vợ chồng trẻ





(kích vào ảnh để xem size lớn)

Thay mặt tập thể 505111,xin chúc mừng hạnh phúc của hai bạn


Nhân đây mình cũng xin thông báo,trong thời gian tới bạn nào chuẩn bị có "tin vui"
muốn chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc của mình cho các thành viên khác trong lớp ,
các bạn vui lòng liên hệ trực tiếp với mình (haok) ,Pháp béo,Hiềnok

rất cám ơn sự theo dõi của các bạn

1 nhận xét:

chukienxt lúc 10:22 22 tháng 7, 2010  

chuc mung ong cong dua ba tao ve nha ...haha that la vui

About me

K12 khoa kien truc & cong trinh Dai Hoc Phuong Dong.nien khoa' 2005-2010.

Blog List

ArchDaily

  © Blogger template 'The Base' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP