11.1.10

Thông báo:
- Hiện tại trên trường đang có lớp học lại kinh tế xây dựng. Có bạn nào phải học lại thì lên trường đăng ký ngay nhé. Lớp đã học được một hai buổi hay sao đó nên phải liên lạc với cô giáo chủ nhiệm hoặc Bảo để xem lịch và lớp thế nào.
- Các bạn phải thi lại hai môn : Nội thất và Lịch sử phát triển đô thị chú ý là cô Lan sẽ sắp xếp lịch thi lại vào tuần tới. Các bạn hãy ôn tập trước thật tốt nhé. Có lịch thi lại tớ sẽ update ngay cho mọi người.
- Tớ sẽ chốt dánh sách đi chơi vào ngày mai. Ai nhiệt tình đi chơi muốn đăng ký tiếp thì gọi cho tớ hoặc Pháp nhé. Nếu có gì thay đổi thì tớ sẽ nhắn sau. Các bạn trong danh sách đi chơi thì liên lạc với tớ và Pháp để hoàn thành "thủ tục" cuối cùng trước khi lên đường.

Chúc mọi người một tuần vui vẻ.
Hiền

0 nhận xét:

About me

K12 khoa kien truc & cong trinh Dai Hoc Phuong Dong.nien khoa' 2005-2010.

Blog List

ArchDaily

  © Blogger template 'The Base' by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP